15+ XE ĐẨY THỨC ĂN PHỤC VỤ CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN HIỆN ĐẠI

Bạn đang cần tìm kiếm các loại xe đẩy thức ăn, xe đẩy chở rượu, xe đẩy phục vụ cho nhà hàng, khách sạn. Bạn cần các loại xe đẩy trolley cao cấp thay vì các loại xe giá rẻ trên thị trường. Quý khách đang quan tâm liên hệ 0934 556110. Ở bài viết này Phúc Hòa xin giới thiệu 1 số mẫu xe đẩy phục vụ cho nhà hàng cao cấp 

1. Xe đẩy chở rượu inox sang trọng C-16

Khung inox mạ vàng sang trọng, kính cao cấp chịu lực. 

2. Xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng gỗ C-13

Phúc Hòa chuyên cung cấp thiết bị tiện nghi nhà hàng khách sạn, thiết bị đồ dùng chuyên dụng cho bar cafe như xe đẩy phục vụ đồ uống, xe đẩy thức ăn nhựa ba tầng, xe đẩy thức ăn nhà hàng khách sạn

3. Xe đẩy phục vụ chở rượu C-17

Xe đẩy thức ăn là một trong những vật dụng không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn. Dựa vào chất liệu, người ta chia xe đẩy thức ăn thành 2 loại chính là xe đẩy thức ăn bằng nhựa và xe đẩy thức ăn bằng inox.
Khác với xe inox, xe đẩy phục vụ nhựa có các khay, hộp đựng làm bằng nhựa. Mỗi xe thường có nhiều tầng, phổ biến nhất là loại 2 tầng và 3 tầng. Tại các nhà hàng, khách sạn, xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa rất được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

4. Xe đẩy 3 tầng khung inox , mặt gỗ C-34

Place of Origin
Guangdong, China

Brand Name
SOUTH - CHINASOUTH

Model Number
C-34

Product name
Xe đẩy phục vụ thức ăn cho phòng khách sạn 

Size
880(L)X465(W)X940(H)MM

Model No.
C-34

Material
201 Stainless steel +MDF Panel

Wheel
4"Mute PP wheel



Packaging size
660(L)X400(W)X920(H)MM

5. Xe đẩy phục vụ bằng gỗ tròn C-32

Xe đẩy thức ăn nhà hàng có 4 bánh, bánh xe có khóa chống trơn trượt, bánh xe có thể quay 360 độ dễ di chuyển, đảm bảo tính linh hoạt trong khi sử dụng 

6. Xe đẩy thức ăn 2 tầng cho nhà hàng khách sạn C-83

Có thể đựng được nhiều bát đĩa, đồ ăn: Với 3 tầng, loại xe này cho phép người dùng chở được nhiều bát đĩa mỗi lần. Không những vậy, nhiều sản phẩm còn được trang bị hộp đựng gắn bên hông xe để đựng đồ ăn thừa, giúp cho việc dọn dẹp của nhân viên phục vụ trở nên đơn giản, thuận tiện hơn rất nhiều.
T

7. Xe đẩy phục vụ thức ăn đẹp hiện đại C-36

hiết kế đẹp mắt: Thiết kế của xe đẩy đồ ăn nhựa có phần “vượt trội” hơn so với xe inox. Sử dụng dòng xe này sẽ góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, tăng tính thẩm mỹ cho nhà hàng, khách sạn.
Dễ di chuyển: Chúng ta đều biết rằng nhựa nhẹ hơn inox rất nhiều. Chính nhờ đặc điểm này mà việc di chuyển xe đẩy thức ăn nhựa khá đơn giản, dễ dàng, không tốn nhiều sức lực.

8. Xe trolley C-90D

Độ bền cao, chịu lực tốt: Nhiều người cho rằng xe đẩy thức ăn bằng nhựa thường có độ bền thấp, khả năng chịu lực không bằng xe inox. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi bạn chẳng may chọn phải sản phẩm kém chất lượng. Trên thực tế, các loại xe đẩy đồ ăn nhựa cho nhà hàng, khách sạn được làm từ chất liệu cao cấp không chỉ bền bỉ mà còn chịu lực tốt, tải trọng tối đa có thể lên đến vài trăm kg.

9. Xe trolley phục vụ đẩy rượu c-100

Xe đẩy trolley C-100 với 2 tầng

10. Xe đẩy phục vụ ba tầng cao cấp C-93

Xe đẩy phục vụ C-93 với khung inox màu vàng hồng sang trọng, Mặt giả đá dễ dàng vệ sinh 

11. Xe đẩy thức ăn 2 tầng C-101

Xe đẩy thức ăn bằng gỗ , khung inox mạ màu vàng đồng với chi tiết bánh xe mạ màu đồng bộ vô cùng sang trọng. Đây chắc chắn là chiếc xe khiến mọi khách hàng trầm trồ khi nhìn thấy

Tham khảo các sản phẩm khác tại: https://www.thungracnhabep.com/

Comments