XE ĐẨY RƯỢU - XE CHỞ RƯỢU - XE PHỤC VỤ RƯỢU 2 TẦNG C-100

Nếu bạn đang tìm 1 chiếc xe đẩy phục vụ chở rượu 2 tầng cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng thì chắc chắn xe đẩy rượu C-100 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Bài viết này sẽ mô tả rõ chi tiết mẫu xe đẩy rượu C-100 nhé 

1. Thông tin xe đẩy phục vụ rượu C-100 

Kích thước: 805*510*925mm

Gồm 2 chất liệu chính là khung gỗ sơn đen, được gia công tỉ mỉ. Các khung viền, giá đỡ bằng inox sang trọng. 

Bánh xe nhựa 10cm giúp di chuyển không gây tiếng ồn, mượt mà và có khóa bánh 




Thị trường xe phục vụ rượu vô cùng phong phú, đa dạng với vô số mẫu mã, kiểu dáng. Dưới đây là 1 số dòng xe chở rượu chính hiện đang được ưa chuộng:

Xe đẩy rượu bằng gỗ
Xe rượu gỗ được ưa chuộng dùng trong nơi kinh doanh ẩm thực hạng sang. Mẫu xe đẩy có thể làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, mang phong thái từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Hiện nay để tăng thêm tính thẩm mỹ, những mẫu xe chở rượu vang làm từ chất liệu gỗ là chính, sau đó kết hợp thêm 1 vài chất liệu phụ gia như inox trắng, inox mạ vàng, thép phun sơn để tạo điểm nhấn.

Xe đẩy rượu inox
Inox cũng chính là chất liệu hay dùng để sản xuất xe đẩy phục vụ rượu, không hề kém phổ biến so với chất liệu gỗ. Ưu điểm của inox chính là bền, khó bị ảnh hưởng bởi yếu tố nhiệt độ, độ ẩm như gỗ và đặc biệt là rẻ hơn gỗ. Bởi vậy xe đẩy trưng bày rượu bằng inox có sự tiếp cận với đối tượng người mua tốt hơn.

Những mẫu xe chở rượu, trà bằng inox vô cùng đẹp và phong phú mẫu mã. Sang trọng và quý phái nhất chính là xe đẩy được làm từ inox mạ vàng.

Xe đẩy rượu trà
Đây là dòng xe đẩy phục vụ đồ uống trong nhà hàng khách sạn đa năng, chúng vừa có thể đựng các loại rượu, dụng cụ mở rượu và chở thêm được các loại trà, bánh để phục vụ nhu cầu thưởng thức của thực khách.

Xe đẩy rượu 2 tầng, 3 tầng
Xe đẩy phục vụ đồ uống, đặc biệt là rượu ít nhất phải có kết cấu từ 2 tầng trở lên. Thông dụng nhất là các loại xe đẩy 2 tầng, 3 tầng, ít dùng hơn là xe 4 tầng đẩy rượu.



2. Nên mua xe đẩy rượu C-100 ở đâu 

Phúc Hòa là nhà cung cấp đồ dùng khách sạn, nhà hàng cao cấp. Chúng tôi cung cấp các loại xe đẩy nhà hàng, xe đẩy khách sạn chất lượng cao. 
Hiện mẫu xe đẩy nhà hàng C-100 đang có sẵn. 
Freeship nội thành Hà Nội, HCM
Quý khách quan tâm liên hệ: 0934 556 110 




Comments