Xe đẩy bát đĩa, xe thu dọn bát đĩa nhà hàng khách sạn

Xe đẩy thu dọn bát đĩa là 1 sản phẩm không thể thiếu dành cho các nhà hàng, khách sạn lớn. Hiện nay, Phúc Hòa có rất nhiều loại xe phục vụ cho nhà hàng khách sạn. Trong đó có các sản phẩm sau:

1. Xe đẩy thu gom đồ ăn thừa khách sạn nhà hàng D-016

Xe đẩy thu dọn bát đĩa khách sạn
Xe đẩy nhà hàng khách sạn 

Xe D-016 là hàng nhập khẩu Chaobao, có kích thước 80*44*93cm.
Cấu tạo gồm khung inox và các khay đựng đồ bẩn bằng nhựa,
Các loại xe dọn bát đĩa giá rẻ trên thị trường thường có mức giá khoảng tầm 1800, 2000 thôi. Nhưng dùng 1 thời gian ngắn sẽ thấy rõ sự khác biệt về chất lượng sản phẩm.
Dòng xe giá rẻ nhanh bị vỡ các thùng nhựa và phần khung chỉ là sắt mạ inox thôi, dùng 1 thời gian sẽ bị bung lớp mạ, vô cùng xấu và bẩn.
Tham khảo: https://www.thungracnhabep.com/

2. Xe đẩy thức ăn ba tầng khách sạn nhà hàng bằng nhựa 

Xe thu dọn bát đĩa bằng nhựa
Xe đẩy đĩa cho khách san nhà hàng

thông thường các nhà hàng sẽ ưu thiên sử dụng các loại xe ba tầng bằng inox hơn là xe nhựa vì nghĩ bền và chắc chắn tuy nhiên không phải vậy/ Các loại xe bằng inox giá rẻ sẽ rất là ồn khi di chuyển. Mất đi sự chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn bên bạn .
Chúng tôi cung cấp xe SCC03 và SCC01 với 2 kích thước khác nhau, thiết kế cũng k có nhiều khác biệt, được tạo bởi các mặt để đồ nhựa, ống nhôm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ di chuyển. Sản phẩm cao cấp, tải trọng 35kg mỗi tầng

3. Xe đẩy chở rack để ly, rack nhà hàng 

GIúp 1 phần tiện lợi cho bộ phận nhà hàng là những chiếc xe chở rack để ly, với những chồng rack cao và kích thước lớn cần xe đẩy chuyên dụng. Chúng tôi xin giới thiệu: 
Xe chở rack đựng ly
Xe chở rack, liên hệ 0934 556 110 
Các sản phẩm trên đều được chúng tôi nhập từ các thương hiệu uy tín cung cấp cho khách sạn 3 sao trở lên với chất lượng tốt
Liên hệ 0934 556 110 Hương để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm
Công ty đồ dùng khách sạn nhà hàng Phúc Hòa
321 vĩnh hưng, hoàng mai, hà nội
mail : huongvt@phuchoa.com.vn

Comments